Monday, December 1, 2014

Trường phái nào cho logo của bạn

Chắc chắn rằng doanh nghiệp nào cũng muốn sở hữu cho mình một logo thất ấn tượng. Một logo chuyên nghiệp phải mang trong mình sứ mệnh quan trọng của doanh nghiệp. Nhìn từ một ý nghĩa nào đó thì logo như một bạn đồng hành của doanh vì nó sẽ hiện diện xuyên suốt trong quá trình phát triển doanh nghiệp của bạn.


Muốn được như vậy thiết kế logo của doanh nghiệp phải được thiết kế sao cho không bị lỗi thời theo thời gian trôi đi, quá trình thiết kế logo cần được quan tâm một cách đúng mức, thể hiện tâm huyết, triết lý kinh doanh của doanh nghiệp.


Ngày nay xu hướng thiết kế logo chuyển từ phức tạp thành đơn giản, từ những thiết kế cầu kì thành những thiết kế mang tính đột phá sáng tạo. Mọi suy nghĩ vượt khỏi lối mòn luôn mở ra một chân trời rộng mở, đó cũng là đích đến của mọi doanh nghiệp muốn xây dựng một đế chế của riêng mình. Logo là sự mở đầu cho hệ thống thiết kế nhận diện thương hiệu hoàn chỉnh của doanh nghiệp sau này. Tất nhiên là càng đơn giản thì càng dể nhớ, dễ bổ sung, tùy chỉnh. 



Có thể khi tham khảo những mẫu thiết kế logo sau thì bạn cũng đã có thể định hình cho logo của mình một trường phái nào đó.

1 comment:

  1. Mình thấy thích trường phái thứ 1 !!! Nó rất hợp với phong cách của mình...

    ==============================

    Mr Đăng

    Chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế logo thương hiệu chuyên nghiệp tại tphcm

    ReplyDelete