Tuesday, November 18, 2014

Những gợi ý giúp bạn thiết kế logo thời trang đẹp

Trong việc thiết kế logo thời trang, bạn có thể thoải mái sáng tạo các lựa chọn cho mình. Bạn có thể chọn các hình ảnh biểu tượng khác nhau mà không hề có giới hạn, chỉ cần nó có thể chuyển tải, thể hiện được phong cách trong sản phẩm của bạn. Khi nhắc đến thời trang là nói đến cái đẹp nên khi thiết kế logo cũng phải chú trọng đến điều này để không đi sai hướng.



Thiết kế logo thời trang dựa theo hình ảnh đá quí

Những viên đá quý, bảo ngọc luôn mang trong mình vẻ đẹp sang trọng và rực rỡ, nó thể hiện sự đẳng cấp rất cao nên sẽ vô cùng phù hợp với các sản phẩm thời trang cao cấp. Những loại đá quí khác nhau lại có màu sắc, hình dạng đặc thù riêng, vì lẽ đó mà nó rất dễ để trở thành những biểu tượng logo vô cùng độc đáo và đẹp mắt.
Những viên đá cũng có ý nghĩa riêng của nó, nhờ vào đó mà người thiết kế có thể sáng tạo nhiều hơn.


Đá ruby tượng trưng cho sự cao quí



Đá sapphire trượng trưng cho tình yêu và sự may mắn

Thiết kế logo dựa vào hình ảnh cây lá trong tự nhiên

Hoa lá, cây cối đều có những vẻ đẹp gần gũi, quen thuộc . Trong tự nhiên có không biết bao nhiêu các loại hoa, lá mà mỗi loại đều có một vẻ đẹp riêng. Có những loại mang vẻ đẹp cao sang, đằm thắm phù hợp với nhừng dòng sản phẩm thời trang cao cấp như hoa hồng… lại có những loại hoa lá mang vẻ đẹp thuần khiết, trong sáng phù hợp với thiết kế thời trang cho trẻ em, cho học sinh như hoa cúc, hoa phượng,…

Còn đối với các sản phẩm dành cho nam giới đó là các loại cây lá mang hình ảnh mạnh mẽ, vững chãi như cây tùng, cây bách,…
Việc đưa những họa tiết trên vào các mẫu thiết kế logo thời trang là vô cùng dễ dàng nhưng hiệu quả mà nó mang lại là không hề nhỏ.



Thiết kế theo hình ảnh động vật

Những loài động vật trong tự nhiên cũng có thể là gợi ý thú vị cho các nhà thiết kế. Cũng tương tự như đá quí hay cây lá, mỗi con vật đều có những nét cá tính đặc trưng khác nhau mà bạn có thể dựa vào đó để đưa ra nhưng sản phẩm thể hiện phong cách riêng.


Thương hiệu lacoste
                                                                                                                                                                                                                                                                                                            ( còn tiếp )

2 comments:

  1. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  2. Bài viết của bạn rất có ý nghĩa! Cảm ơn bạn đã chia sẻ
    ................................................
    Ms. Trúc
    Thời Trang Trẻ Em - Quần áo trẻ em cao cấp xuất khẩu rẻ và đẹp ở TPHCM

    ReplyDelete